วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

บอกนิสัยจากการดูหนัง

บอกนิสัยจากการชอบดูหนัง

ภาพยนตร์ที่ชอบดูก็บอกถึงนิสัยได้เช่นกัน

ภาพยนตร์ผจญภัย









เป็นนักพูดคนหนึ่ง เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่อาจเลี่ยงได้จะเผชิญหน้ากับมันด้วยความมีสติและแก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด เมื่อใดก็ตามที่คิดว่าความคิดของตัวเองถูกต้องและมีคนโต้เถียง จะพยายามหาหลักฐานต่าง ๆ มาทำให้คำพูดของตัวเองหนักแน่นขึ้น ไม่ยอมจำนนต่อคำโต้แย้งของใครง่าย ๆ เป็นคนฉลาดเฉลียว และมีไหวพริบสูง

ภาพยนตร์อาชญากรรม ลึกลับตื่นเต้น









เป็นคนชอบลงทุน ชอบการเสี่ยง ชอบเรื่องตื่นเต้นผจญภัย อะไรก็ตามที่ท้าทายความสามารถจะต้องกระโดดเข้าไปทำทันที เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้น ใครห้ามก็ไม่ฟัง และไม่เคยคิดเมื่อตัดสินใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

ภาพยนตร์ตลก










ใครก็ตามที่ชอบภาพยนตร์ประเภทนี้ มักเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจกับความผิดหวัง สมหวัง หรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้ตนเองไม่สบายใจ เป็นคนที่ปล่อยวางได้ง่าย ไม่ถือโทษโกรธใคร หรือถ้าโกรธก็จะหายเร็วมาก เป็นคนที่ดำรงชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้อย่างค่อนข้างมีความสุขทีเดียว

ภาพยนตร์การ์ตูน










หากเป็นคนที่ชอบดูหนังการ์ตูนละก็จะเป็นคนช่างพูด รักเพื่อน และชอบอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงมาก ๆ เป็นคนที่ไม่ชอบหยุดนิ่ง ชอบแสดงพลังออกมา เวลาเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้เพื่อนฟังก็ชอบขยายความเกินกว่าที่เป็น และเมื่อตั้งใจทำอะไรไปแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ

ภาพยนตร์วิทยาศาสตร์










เป็นคนชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบเทคโนโลยีใหม่ ๆ และเป็นคนที่ทันสมัยอย่างที่สุดเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีต่าง ๆ ชอบการผจญภัย ชอบสิ่งท้าทาย ชอบหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิตอยู่เสมอ

ภาพยนตร์ชีวิต









เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และสนใจความเป็นไปของคนรอบข้าง เพื่อนฝูงค่อนข้างจะรักมาก เพราะเมื่อเพื่อนมีปัญหาก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่เสมอ และจะเป็นที่ปรึกษาปัญหาชีวิตให้กับผู้อื่นได้ดี

ภาพยนตร์ดนตรี









คนที่ชอบดูดนตรีหรือภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับดนตรีนั้น จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เลวร้ายจะต้องเปลี่ยนไปในทางที่ดีเสมอ ผู้คนจะชอบอยู่ใกล้ เพราะความที่เป็นคนมองสิ่งต่าง ๆ ด้วยความรื่นรมย์ ชอบความสนุกสนาน ชอบแสงสี ชอบไปงานสังคมและงานปาร์ตี้ต่าง ๆ

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์










ถ้าสนใจดูภาพยนตร์ประเภทนี้ ก็มักจะให้ความสำคัญกับครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่อยู่ในชีวิต มีความจำดีเยี่ยมเกี่ยวกับวันเกิด วันครบรอบแต่งงาน สิ่งที่พวกเขาชอบและไม่ชอบ การทำให้คนรอบข้างมีความสุข คือของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทำให้มีความสุขยิ่งกว่า

ภาพยนตร์โรแมนซ์









หากชอบภาพยนตร์ประเภทรัก ๆ ใคร่ ๆ หวานแหววจี๊ดจ๊าด มักเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบฝันกลางวัน และฝันอยากมีชีวิตหรูหราสวยงามเช่นเดียวกับตัวเอกในภาพยนตร์ หรืออยากจะมีความรักที่หวานชื่นเหมือนตัวเอกในภาพยนตร์นั้น เป็นคนที่มองโลกเป็นสีชมพู และมักหลีกเลี่ยงความวุ่นวายประจำวันด้วยการหลับตาและสร้างโลกแห่งจินตนาการขึ้นมาในสมอง

ภาพยนตร์สยองขวัญ









ถ้าภาพยนตร์ประเภทสะเทือนขวัญสั่นประสาทเป็นที่โปรดปรานของใครก็ตาม ก็มักจะชอบทำสิ่งต่าง ๆ ให้ผู้คนประหลาดใจอยู่เสมอ อาจจะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับคนที่ใกล้ชิด หรือไปเยี่ยมเพื่อนสนิทโดยไม่บอกกล่าวก่อน เป็นคนที่อยู่ไม่เป็นที่ และในสมองจะมีไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอ เพื่อน ๆ จะชอบอยู่ใกล้ เพราะเป็นสีสันของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น